THIS DOMAIN EXPIRES ON 31 JANUARY.PLEASE VISIT MY OLD DOMAIN WWW.MAHESHMHASE1.BLOGSPOT.COM FOR CONTINOUS INFORMATION. नवनिर्मितीची कास धरलेल्या आपले या संकेतस्थळावर सह्रदय स्वागत ! आपला एखादा नाविण्यपुर्ण उपक्रम, लेख, साहित्य वा कोणतीही नाविण्यपूर्ण बाब या संकेतस्थळावर प्रसिद्ध करु इच्छित असाल तर Maheshmhase4@gmail.com या अधिकृत ई-मेल वर पाठवा.. निश्चितच त्यास प्रसिद्ध केले जाईल!MOBILE-9561884685

Pages

Friday 30 June 2017

झाड लावू... झाड वाढवू.

झाड लावू...  झाड वाढवू...
झाड लावू , झाड वाढवू , झाड जगवू चला...
झाड लावू चला गड्यांनो झाड लावू चला//धृ
देव पुजाया... गजरा कराया...
देव पुजाया, गजरा कराया, फूल देते मला...
झाड लावू चला गड्यांनो... //1//
उन्ह लागता... पाय भाजता...
उन्ह लागता, पाय भाजता, सावली देते मला...
झाड लावू चला गड्यांनो... //2//
भुक लागता... काही न मागता...
भुक लागता, काही न मागता, फळ देते मला...
झाड लावू चला गड्यांनो... //3//
घर बांधाया... वस्तू बनवाया...
घर बांधाया, वस्तू बनवाया, लाकूड देते मला...
झाड लावू चला गड्यांनो... //4//
रोग घालवाया... सदृढ बनवाया...
रोग घालवाया, सदृढ बनवाया, औषध देते मला...
झाड लावू चला गड्यांनो... //5//
आम्हा जगायला... श्वास घ्यायला...
आम्हा जगायला, श्वास घ्यायला, आॅक्सिजन देते मला...
झाड लावू चला गड्यांनो... //6//
धरती टिकवाया... शेती पिकवाया...
धरती टिकवाया, शेती पिकवाया, पाऊस देते मला...
झाड लावू चला गड्यांनो... //7//

No comments:

Post a Comment